Thư mời hợp tác

Thư mời hợp tác!

Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Cty chúng tôi có nhu cầu hợp tác với tất cả các Đối tác ở Việt Nam để cùng chúng tôi phát triển các sản phẩm ra thị trường.

Với mục tiêu mở rộng và phát triển thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm Đối tác, đại lý để phân phối các sản phẩm phần mềm của công ty. Đây là cơ hội tuyệt vời để các Đối tác tham gia vào một hệ thống sản phẩm chất lượng, giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trong chuyển đổi số. Chúng tôi cam kết cung cấp chính sách hấp dẫn, linh hoạt thời gian làm việc và hỗ trợ đào tạo chuyên môn để cùng nhau thành công trong hành trình kinh doanh hợp tác.

03 sản phẩm giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trong chuyển đổi số:

 –        BecaWork: là nền tảng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp, tích hợp các bộ công cụ số hóa trên một nền tảng duy nhất, bao gồm các tính năng như số hoá biểu mẫu, quy trình làm việc, quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý khách hàng, ticket, công văn, KPI, mạng nội bộ, lịch làm việc, thư viện, tài liệu lưu trữ. 

–        BecaWifi: là sản phẩm cung cấp ứng dụng chuyển đổi hệ thống Wifi thuần túy trở thành nơi các nhãn hàng, chủ cửa hàng (cà phê, nhà hàng, chuỗi cửa hàng tiện lợi,…) truyền thông các thông điệp tới khách hàng, cũng như tiếp nhận ý kiến khách hàng tại các địa điểm cụ thể. Giúp các nhãn hàng, cửa hàng hiểu hơn về khách hàng và tương tác với khách hàng nhiều hơn, gia tăng sự thân thiết của khách hàng. 

–        BecaGIS: Là cấu phần không thể thiếu tích hợp vào mục tiêu chuyển đổi số của doanh nghiệp, tổ chức, BecaGIS cung cấp giải pháp GIS toàn diện, chuẩn mực và chuyên nghiệp, bao gồm các nền tảng thu thập, quản lý, biên tập, phân tích, trình diễn, chia sẻ, khai thác dữ liệu GIS và xây dựng các ứng dụng GIS chuyên ngành. Với những thành công trong triển khai xây dựng hạ tầng dữ liệu không gian và ứng dụng GIS cho hệ sinh thái Becamex và VNTT, BecaGIS tự tin mang đến giải pháp tốt nhất phục vụ tiến trình chuyển đổi số và quản lý, điều hành thông minh cho doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan quản lý nhà nước các cấp trên phạm vi toàn quốc

Bên dưới là thư mời hợp tác của chúng tôi:

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Văn phòng giao dịch – Công ty TNHH giải pháp VNTT:

  • Địa chỉ văn phòng tại Bình Dương: Số 02, Đường Tiên Phong 03, Khu liên hợp Công nghiệp – Dịch
    vụ – Đô thị Bình Dương, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Địa chỉ văn phòng tại Hồ Chí Minh: Phòng 1908 & 1909, Lầu 19, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37
    Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0274 222 1012
    Email: chuyendoiso@vntts.vn
    Web: https://vntts.vn
    Xin trân trọng cảm ơn!
0 0 bỏ yếu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình lận
Scroll to Top