VNTTS đồng hành cùng TDC trên hành trình chuyển đổi số với BecaWork

Sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển đổi số đã thay đổi cách chúng ta làm việc và quản lý thông tin trong môi trường doanh nghiệp. Ngày 22/08/2023 Công Ty TNHH Giải Pháp VNTT (VNTTS) đã vinh dự đồng hành trên hành trình chuyển đổi số, triển khai giải pháp văn phòng điện tử BecaWork tại Công Ty CP Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dương (TDC). Đây là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự tiến bộ trong việc quản lý thông tin và quy trình làm việc của TDC, giúp TDC tối ưu hóa hiệu suất, trải nghiệm Khách hàng và thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số một cách toàn diện.

VNTTS Đồng Hành Cùng TDC Trên Hành Trình Chuyển Đổi Số với BecaWork
Hình ảnh đại diện trong buổi họp với ban lãnh đạo Công ty TDC

Công Ty CP Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dương (TDC) đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại tỉnh Bình Dương và khu vực phía nam trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng. Ngoài ra, TDC còn tích cực tham gia vào việc xây dựng nhà ở xã hội cho các công nhân, sinh viên và những người có thu nhập thấp tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Với sự đa dạng của hoạt động kinh doanh của TDC đòi hỏi phải duyệt qua nhiều quy trình và thông tin hàng ngày.

Ông Đỗ Đức Chung, Giám đốc Nhân sự kiêm phụ trách chiến lược Chuyển đổi số của TDC, đã chia sẻ: “Áp dụng BecaWork là một bước đột phá trong hành trình chuyển đổi số của chúng tôi tại TDC. Sản phẩm này hứa hẹn giúp chúng tôi tối ưu hóa quản lý thông tin, hiệu suất, quy trình trong vận hành công việc hàng ngày và đặc biệt quan trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng của. Thay vì sử dụng các hệ thống văn phòng điện tử cũ, BecaWork mang đến một loạt tính năng và công cụ hiện đại để tạo ra một môi trường làm việc thông minh, minh bạch, nhanh chóng và hiệu quả.”

BecaWork – Giải pháp văn phòng điện tử toàn diện do VNTTS phát triển trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp TDC cũng như những doanh nghiệp khác tối ưu hóa quá trình quản lý thông minh và công việc. Các tính năng quan trọng như số hóa quy trình, quản lý dự án, lịch làm việc, thư viện lưu trữ, quản lý công văn, hộp thư email, mạng xã hội nội bộ, danh bạ và rất nhiều tính năng ưu việt khác chuẩn bị ra mắt, giúp TDC tổ chức vận hành một cách hiệu quả hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm và truy cập dữ liệu, và tối ưu hóa quy trình làm việc hàng ngày.

Một điểm đáng chú ý khác của việc triển khai BecaWork là sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm của VNTTS. Đội ngũ này sử dụng các phương pháp phát triển phần mềm dựa trên những framework Agile nổi tiếng thế giới như Scrum, XP, Kanban, DevOps và DevSecOps để đảm bảo rằng giải pháp được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu cụ thể của TDC.

BecaWork đã mở ra một chương mới trong cuộc hành trình của TDC trong việc chuyển đổi số và tối ưu hóa quản lý công việc. Sự hợp tác giữa VNTTS và TDC trong việc triển khai giải pháp này đánh dấu một cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết của cả hai bên. BecaWork không chỉ giúp TDC hiện đại hóa văn phòng điện tử mà còn đảm bảo họ luôn nằm trong hàng ngũ tiên phong trên hành trình chuyển đổi số

Thông tin sản phẩm BecaWork, Quý Khách hàng tham khảo tại website: https://becawork.vn

CÔNG TY TNHH GII PHÁP VNTT (VNTTS)

  • Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: Phòng 1908 & 1909, Tầng 19, Toà nhà Saigon Trade Center 
  • Văn phòng Bình Dương: Tầng trệt, Tòa nhà BBI, Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) 
  • Điện thoại: 0274.222.1012 
  • Email: chuyendoiso@vntts.vn 
  • https://vntts.vn
0 0 bỏ yếu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình lận
Scroll to Top