Hướng dẫn sử dụng phần mềm BecaWork trong tiến trình chuyển đổi số cho Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý Dự án Bình Dương (IMPCO)

Sau một tháng triển khai và trải nghiệm các tính năng của phần mềm Văn phòng điện tử BecaWork, Hôm nay ngày 28/7/2023, Ban lãnh đạo Công Ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư và Quản Lý Dự án Bình Dương (IMPCO) cùng với công ty VNTTS triển khai hướng dẫn cho toàn thể CBNV của IMPCO sử dụng phầm mềm BecaWork trong tiến trình chuyển đổi số.

Sau một tháng triển khai và trải nghiệm các tính năng của phần mềm Văn phòng điện tử BecaWork, Hôm nay ngày 28/7/2023, Ban lãnh đạo Công Ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư và Quản Lý Dự án Bình Dương (IMPCO) cùng với công ty VNTTS triển khai hướng dẫn cho toàn thể CBNV của IMPCO sử dụng phầm mềm BecaWork trong tiến trình chuyển đổi số. Hệ thống văn phòng điện tử BecaWork sẽ được quý công ty IMPCO chính thức đưa vào sử dụng bắt đầu từ ngày 1/8/2023 trên toàn hệ thống.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm BecaWork cho Công ty Impco

Với sự tiện dụng, ưu việt của hệ thống cùng sự hỗ trợ tích cực của đội ngũ triển khai dự án hai bên, ban lãnh đạo IMPCO đồng ý ký hợp đồng và triển khai tất cả các phân hệ trong hệ sinh thái của BecaWork gồm: Phân hệ Quy trình – Công việc – Công văn – Hộp thư – Lịch biểu – Thư Viện  và mạng xã hội và các phân hệ khác.

Ban lãnh đạo IMPCO và CBNV có mặt trong buổi hướng dẫn đánh giá cao chất lượng, sự tiện dụng của phần mềm cũng như sự hỗ trợ tận tình và chu đáo của đội ngủ triển khai BecaWork. Đây là bước khởi đầu vững chắc cho chiến lược chuyển đổi số của IMPCO.

Việc chính thức triển khai sử dụng BecaWork cho IMPCO một doanh nghiệp lớn tại Tỉnh Bình Dương đánh dấu một bước khởi đầu thành công và nhiều ý nghĩa đối với VNTTS và đội ngũ phát triển sản phẩm.

Chúng tôi tự hào và sẽ đồng hành cùng IMPCO và Quý Khách hàng trên hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mình. Với đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cùng quy trình phát triển phần mềm chuyên nghiệp dựa trên những framework Agile nổi tiếng thế giới như Scrum, XP, Kanban, DevOps, DevSecOps. Chúng tôi tin tưởng sẽ là đối tác tin cậy và đáp ứng cũng như làm hài lòng mọi yêu cầu của Quý Khách hàng.

Thông tin sản phẩm BecaWork, Quý Khách hàng tham khảo tại website: https://becawork.vn

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VNTT 

  • Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: Phòng 1908 & 1909, Tầng 19, Toà nhà Saigon Trade Center 
  • Văn phòng Bình Dương: Tầng trệt, Tòa nhà BBI, Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) 
  • Điện thoại: 0274.222.1012 
  • Email: chuyendoiso@vntts.vn 
  • https://vntts.vn
0 0 bỏ yếu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình lận
Scroll to Top