BecaWork – Giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời gian gần đây, chuyển đổi số (Digital Transformation) đã trở thành một thuật ngữ “bùng nổ” trong Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Trong thời gian gần đây, chuyển đổi số (Digital Transformation) đã trở thành một thuật ngữ “bùng nổ” trong Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Chuyển đổi số không chỉ là một mục tiêu dài hạn, mà đã trở thành một yêu cầu bắt buộc nếu doanh nghiệp không muốn bị tut lại phía sau. Tuy nhiên, khi tiến hành triển khai thực tế, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đối mặt với nhiều khó khăn.

Những thách thức chính bao gồm thiếu kỹ năng số và nhân lực, hạn chế về nền tảng công nghệ thông tin để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số, thiếu tư duy kỹ thuật số và vấn đề về văn hóa kỹ thuật số trong doanh nghiệp.

Để giải quyết tất cả các vấn đề khó khăn như trên VNTTS đã cho ra mắt sản phẩm phần mềm BecaWork – là một giải pháp văn phòng điện tử được xây dựng để đáp ứng nhu cầu số hóa và chuyển đổi số cho doanh nghiệp, giải pháp tích hợp nhiều ứng dụng số hóa trên một nền tảng duy nhất, bao gồm các tính năng như số hoá biểu mẫu, quy trình làm việc, quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý khách hàng, công văn, mạng nội bộ, lịch làm việc, lưu trữ và chia sẻ tài liệu.

Cùng VNTTS tìm hiểu những giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho doanh nghiệp mà BecaWork đang hướng tới trong bài viết sau:

Thực trạng chuyển đổi số hiện nay

Chuyển đổi số không chỉ còn là một mục tiêu xa xỉ, mà nó trở thành một yếu tố không thể thiếu để duy trì sự cạnh tranh trong thị trường hiện đại. Tuy nhiên, khi thực hiện quá trình chuyển đổi số, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đối mặt với một số thách thức đáng kể.

Một trong những thách thức đó là thiếu kỹ năng số và nhân lực. Để triển khai thành công chuyển đổi số, các doanh nghiệp cần có nhân viên có kiến thức và kỹ năng kỹ thuật số, từ việc sử dụng công nghệ mới đến quản lý dữ liệu và phân tích số liệu. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và thuê được nhân lực phù hợp có thể gặp khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường lao động.

Thách thức tiếp theo là nền tảng công nghệ thông tin chưa đủ mạnh để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số. Các doanh nghiệp cần đầu tư vào hạ tầng công nghệ thông tin, bao gồm phần cứng, phần mềm và mạng lưới, để đảm bảo khả năng hỗ trợ các quy trình kỹ thuật số và mở ra cơ hội mới cho sự phát triển.

Bên cạnh đó, thách thức đến từ tư duy kỹ thuật số. Chuyển đổi số đòi hỏi sự thay đổi về tư duy và phương pháp làm việc trong doanh nghiệp. Điều này bao gồm việc thích ứng với công nghệ mới, áp dụng các quy trình kỹ thuật số, và tạo ra môi trường khuyến khích sáng tạo và hợp tác.

Cuối cùng, một trong những thách thức quan trọng khác là văn hóa kỹ thuật số trong doanh nghiệp. Để thành công trong chuyển đổi số, doanh nghiệp cần xây dựng một văn hóa thích ứng với công nghệ, khuyến khích sự chia sẻ thông tin, hợp tác và sáng tạo.

BecaWork – Nền tảng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp

2.1 Xây dựng môi trường làm việc trực tuyến, không phụ thuộc không gian và thời gian

Mọi nhân viên ở bất cứ nơi nào, bất cứ thời gian nào đều cũng có thể xử lý công việc một cách nhanh chóng

Xây dựng môi trường làm việc trực tuyến, không phụ thuộc không gian và thời gian

2.2 Kết nối đồng nghiệp, tiết kiệm thời gian truyển tải thông tin – tài liệu

Lãnh đạo và các cấp quản lý có thể chia sẻ chính sách, thông tin quan trọng để toàn bộ nhân viên nắm được. Song song với đó, thành viên trong công ty có thể tương tác, thảo luận mọi lúc mọi nơi qua đó đẩy mạnh văn hóa thông tin nội bộ.

Kết nối đồng nghiệp, tiết kiệm thời gian truyển tải thông tin – tài liệu

2.3 Quản lý và giám sát công việc

Becawork hỗ trợ người dùng lập kế hoạch công việc cụ thể và thực tế, để vận hành dễ dàng, đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, Becawork giúp các cấp quản lý của doanh nghiệp nắm bắt chi tiết tiến độ qua các báo cáo được tạo tự động, qua đó đánh giá hiệu suất công việc một cách chuẩn xác nhất.

Quản lý và giám sát công việc
Quản lý và giám sát công việc

2.4 Số hóa biểu mẫu, quy trình trong doanh nghiệp, đơn giản hóa thủ tục, xây dựng văn hóa không giấy tờ

Becawork giúp các doanh nghiệp dễ dàng số hóa tất cả thủ tục, biểu mẫu hiện có; số hóa quy trình trình ký giúp giảm thời gian lưu chuyển thủ tục và trình ký; Toàn bộ dữ liệu số hóa được lưu trữ tập trung từ đó sẽ dễ dàng tìm kiếm, chia sẻ và đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, kiểm soát công việc dể dàng.

Số hóa biểu mẫu, quy trình trong doanh nghiệp, đơn giản hóa thủ tục, xây dựng văn hóa không giấy tờ

2.5 Tự động hóa quy trình và công việc

Becawork liên kết các công việc, quy trình để tự động chuyển giao, phát hiện ngay các điểm tắc nghẽn để cải tiến. Điều đó giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập, số hoá và chuẩn hoá tất cả các quy trình doanh nghiệp, tránh sai sót và lặp lại công việc.Từ đó tất cả các khâu trong doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn và thông minh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tự động hóa quy trình và công việc

Với mục tiêu đó BecaWork hướng tới là một giải pháp thông minh cho mọi doanh nghiệp.Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về giải pháp văn phòng điện tử Becawork:

>>> TÌM HIỂU THÊM: DevOps & Agile – Kết hợp hoàn hảo cho sản phẩm tại VNTTS

0 0 bỏ yếu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình lận
Scroll to Top