Tuyển dụng CTV bán hàng_VNTTS

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN(CTV) BÁN HÀNG

Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Cty chúng tôi có nhu cầu tuyển CTV/Đối tác bán hàng, phân phối các sản phẩm phần mềm của chúng tôi.

Với mục tiêu mở rộng và phát triển thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm Đối tác/Cộng tác viên (ctv) bán hàng và cộng tác viên để phân phối các sản phẩm phần mềm của công ty. Đây là cơ hội tuyệt vời để các Đối tác/Cộng tác viên (ctv) tham gia vào một hệ thống sản phẩm chất lượng, giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trong chuyển đổi số. Chúng tôi cam kết cung cấp chính sách hấp dẫn, chiết khấu và hoa hồng cao, linh hoạt thời gian làm việc và hỗ trợ đào tạo chuyên môn để cùng nhau thành công trong hành trình kinh doanh. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trở thành một phần của đội ngũ đối tác đáng tin cậy của công ty.

Khi cộng tác cùng VNTTS các bạn sẽ được:

1.       Hỗ trợ đào tạo và chuyên môn: Công ty cung cấp hỗ trợ đào tạo và chuyên môn về sản phẩm và dịch vụ để giúp cộng tác viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để giới thiệu và bán hàng hiệu quả.

2.       Chương trình khuyến mãi và ưu đãi: Cộng tác viên có thể được tham gia vào các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc giảm giá đặc biệt để hỗ trợ việc bán hàng và thu hút khách hàng.

3.       Cơ hội hợp tác dài hạn: Nếu cộng tác viên có thành tích xuất sắc và hiệu quả trong việc bán hàng, công ty có thể cân nhắc mở rộng hợp tác dài hạn và xem xét các chương trình khác nhau để thúc đẩy mối quan hệ cùng nhau phát triển.

4.       Hỗ trợ khách hàng: Cộng tác viên có thể nhận được hỗ trợ từ đội ngũ hỗ trợ khách hàng của công ty, giúp giải quyết các vấn đề hay trả lời câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

5.       Thông tin về thị trường và sản phẩm: Công ty cung cấp thông tin về thị trường, các xu hướng và thông tin cập nhật về sản phẩm để giúp cộng tác viên hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và tối ưu hóa việc bán hàng.

6.       Tích lũy kinh nghiệm và phát triển chuyên nghiệp: Là một cộng tác viên, bạn có cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển chuyên nghiệp qua việc tương tác với khách hàng và tham gia vào các hoạt động kinh doanh.

03 sản phẩm giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trong chuyển đổi số:

 –        BecaWork: là nền tảng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp, tích hợp các bộ công cụ số hóa trên một nền tảng duy nhất, bao gồm các tính năng như số hoá biểu mẫu, quy trình làm việc, quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý khách hàng, ticket, công văn, KPI, mạng nội bộ, lịch làm việc, thư viện, tài liệu lưu trữ. 

–        BecaWifi: là sản phẩm cung cấp ứng dụng chuyển đổi hệ thống Wifi thuần túy trở thành nơi các nhãn hàng, chủ cửa hàng (cà phê, nhà hàng, chuỗi cửa hàng tiện lợi,…) truyền thông các thông điệp tới khách hàng, cũng như tiếp nhận ý kiến khách hàng tại các địa điểm cụ thể. Giúp các nhãn hàng, cửa hàng hiểu hơn về khách hàng và tương tác với khách hàng nhiều hơn, gia tăng sự thân thiết của khách hàng. 

–        BecaGIS: Là cấu phần không thể thiếu tích hợp vào mục tiêu chuyển đổi số của doanh nghiệp, tổ chức, BecaGIS cung cấp giải pháp GIS toàn diện, chuẩn mực và chuyên nghiệp, bao gồm các nền tảng thu thập, quản lý, biên tập, phân tích, trình diễn, chia sẻ, khai thác dữ liệu GIS và xây dựng các ứng dụng GIS chuyên ngành. Với những thành công trong triển khai xây dựng hạ tầng dữ liệu không gian và ứng dụng GIS cho hệ sinh thái Becamex và VNTT, BecaGIS tự tin mang đến giải pháp tốt nhất phục vụ tiến trình chuyển đổi số và quản lý, điều hành thông minh cho doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan quản lý nhà nước các cấp trên phạm vi toàn quốc

Chính sách cho CTV của VNTTS

📌 Chiết khấu và hoa hồng bán hàng cao

📌Không giới hạn thu nhập

📌 Chủ động và linh hoạt thời gian làm việc

📌 Chính sách rõ ràng,

📌 Không yêu cầu kinh nghiệm

✍️ LIÊN HỆ: Phát triển Kinh doanh và Phát triển khách hàng

Hotline: Ms. Thảo: 0703 050 742 – Mail: Thaodtt@vntt.com.vn

>>> TÌM HIỂU THÊM: CÁC GIẢI PHÁP CỦA VNTTS

0 0 bỏ yếu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình lận
Scroll to Top