Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Sáng nay ngày 06 tháng 05, 2022 tại Trường Quốc Tế Miền Đông, đã diễn ra buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các công ty Becamex Tokyu, VNTTS, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Mỹ Phước, Khách sạn Becamex với trường Đại học Quốc tế Miền Đông.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng quản trị trường đã đề cao tinh thần hợp tác và phát triển giữa trường với các đơn vị doanh nghiệp, để từ đó tạo ra môi trường học tập và làm việc chất lượng và đạt chuẩn quốc tế dành cho sinh viên trường và các đơn vị doanh nghiệp.

Đại diện Becamex Tokyu có sự tham dự của ông Hirata Shuji – Phó tổng giám đốc và ông Leo Nishimura – Giám đốc khối chiến lược. Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác này là kết quả của quá trình thảo luận và thống nhất của đôi bên, để từ đây Becamex Tokyu và Trường Đại học Quốc Tế Miền Đông sẽ có nhiều chương trình, kế hoạch hỗ trợ và tạo động lực phát triển cho đôi bên nói riêng và thành phố mới Bình Dương nói chung. *Bên dưới là một vài hình ảnh buổi lễ ký kết giữa các đơn vị diễn ra vào sáng nay.

0 0 bỏ yếu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình lận
Scroll to Top